องค์การบริหารส่วนตำบลภูเวียง
อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น
https://www.phoowieng.go.th
«
ข้อบัญญัติบ่อดักไขมัน
«
ช่องทางการแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับป้านโฆษณา
«
ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมของอาสาสมัครท้องถิ่นรักษ์โลก (อถล.)
«
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4/2567 ครั้งที่ 2
«
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4/2567
«
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567 ครั้งที่ 2
«
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2567
«
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2/2567
«
ประชาสัมพันธ์กำหนดวันนัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก/2567
«
ประกาศกำหนดสมัยประชุมสภา สมัยสามัญในปี พ.ศ. 2567
หน้าแรก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน/ร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อเรา
นายวิเชียร ไกรศรีวรรธนะ
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลภูเวียง
083-6775989
ข้อมูล อบต.
หน้าหลัก
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
สาสน์จากนายก อบต.
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบล
กฎระเบียบกระทรวง
พรบ./พรก.
กฎหมายและระเบียบท้องถิ่น
แจ้งเบาะแสร้องเรียนการทุจริต
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ข้อมูล การดำเนินงาน
ข่าวประชาสัมพันธ์
ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ EGP
งานการคลัง
ข่าวประกาศ
จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุ จัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง(สขร.)
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง/ผู้ชนะการเสนอราคา
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
แบบฟอร์มกองคลัง
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนงานป้องกัน ฯ
แผนพัฒนาการศึกษา
ข้อมูล อบต.
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
รายงาน
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานการประชุมผู้บริหาร
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
รายงานความพึงพอใจของผู้ขอรับบริการ
เมนูย่อย ข้อมูลการดำเนินงาน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยกรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากร ประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
นโยบายไม่รับของขวัญ
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการสำรวจความพีงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การให้บริการ
ITA
ITA 2567
ITA 2568
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
การตรวจสอบภายใน
กฏบัตรการตรวจสอบภายใน
E-Service
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือสำหรับประชาชน
เอกสารดาวน์โหลด
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
เอกสารงานกองช่าง
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา SAR
ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
คน
สถิติวันนี้
260 คน
สถิติทั้งหมด
97047
คน
เริ่มนับวันที่ 15 เมษายน 2563
งานการคลังทั้งหมด
----------- เลือกหมวดหมู่ -----------
ข่าวประกาศ
จัดซื้อจัดจ้าง
รายงานการคลัง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
แผนการจัดหาพัสดุ จัดซื้อ-จัดจ้าง
ผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง(สขร.)
งานจัดเก็บรายได้
ประกาศราคากลาง
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง/ผู้ชนะการเสนอราคา
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ รายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือ การจัดหาพัสดุ ประจำปี
แบบฟอร์มกองคลัง
ค้นหาจาก :
-- กรุณาเลือก --
หัวข้อล่าสุด
ผู้เข้าชมมากสุด
29/04/2568
:
รายงานการเงินประจำปีพร้อมกับรายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน
35
24/10/2567
:
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 2567
34
05/11/2567
:
แผนจัดซื้อ จัดจ้าง
47
05/11/2567
:
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2568
66
24/12/2567
:
สำรวจข้อมูลทรัพย์สินเพื่อใช้ในการประเมินภาษีป้ายและภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปีงบประมาณ 2568
82
24/12/2567
:
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 ประจำปี พ.ศ. 2568
86
20/12/2567
:
แจ้งให้เจ้าของป้ายหรือผู้ครอบครองป้าย ยื่นแบบเเสดงรายการเพื่อชำระภาษีป้าย ประจำปี พ.ศ. 2568
83
13/11/2567
:
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2568
89
15/10/2567
:
รายงานสรุปผลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
110
25/09/2567
:
ประกาศรับสมัครจ้างเหมาบุคคลภายนอก
125
01/07/2567
:
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2567
145
17/06/2567
:
ชำระภาษี และค่าธรรมเนียม โอนเงินเข้าบัญชี
165
14/06/2567
:
ประชาสัมพันธ์การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2566
161
23/04/2567
:
รายการการจัดซื้อจัดจ้าง
176
23/04/2567
:
สขร. ประจำเดือน มีนาคม 2567
168
14/03/2567
:
สขร. ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
180
18/04/2567
:
ประชาสัมพันธ์โครงการบริการจัดเก็บภาษีนอกสถานที่ ประจำปี 2567
144
06/02/2567
:
สขร. ประจำเดือน มกราคม 2567
193
22/01/2567
:
สขร. ประจำเดือน ธันวาคม 2566
213
20/12/2566
:
สขร. ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
203
07/11/2566
:
สขร. ประจำเดือน ตุลาคม 2566
213
06/10/2566
:
สขร. ประจำเดือน กันยายน 2566
193
13/09/2566
:
สขร. ประจำเดือน สิงหาคม 2566
188
12/01/2567
:
มอบหมายให้ข้าราชการส่วนท้องถิ่นปฏิบัติหน้าที่ระบบบูรณาการทะเบียนทรัพย์สิน (LTAX ONLINE) ของหน่วยงาน
268
07/12/2566
:
แผ่นพับภาษีป้าย
292
04/12/2566
:
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2566
267
13/11/2566
:
การขยายระยะเวลาดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
263
31/10/2566
:
ประกาศให้ผู้มีรายชื่อรับเงินมัดจำรังวัดคงเหลือคืน
381
24/10/2566
:
แผ่นพับภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
206
10/10/2566
:
ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ครอบครองที่ดินรกร้างว่างเปล่า เข้าทำประโยชน์ในที่ดิน
243
10/10/2566
:
แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
255
24/08/2566
:
สขร. ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
294
14/07/2566
:
สขร. ประจำเดือน มิถุนายน 2566
290
07/06/2566
:
สขร. ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
310
08/05/2566
:
สขร. ประจำเดือน เมษายน 2566
303
04/09/2566
:
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 ประจำปี 2566
235
21/06/2566
:
การขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. ๒๕๖๒ ประจำปี ๒๕๖๖
291
27/04/2566
:
อัตราค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนพาณิชย์
266
27/10/2566
:
แบบฟอร์ม หนังสือมอบอำนาจ
317
27/04/2566
:
แบบฟอร์มทะเบียนพาณชย์อิเล็กทรอนิกส์
354
27/04/2566
:
แบบฟอร์ม คำขอรับใบอนุญาต
317
27/04/2566
:
แบบฟอร์ม คำขออนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร
364
27/04/2566
:
แบบฟอร์มหนังสือยินยอมให้ใช้สถานที่
234
27/04/2566
:
หนังสือคำขอตรวจค้นเอกสาร
234
27/04/2566
:
แบบฟอร์มทะเบียนพาณิชย์
230
27/04/2566
:
แบบฟอร์มการขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการ
241
27/04/2566
:
แบบฟอร์มภาษีป้าย
243
26/04/2566
:
ลดภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างปี 2566
252
26/04/2566
:
ประกาศเกี่ยวกับภาษีปี 2566
272
31/03/2566
:
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
238
กำลังแสดงหน้าที่
1
จากทั้งหมด
4
1
2
3
4
>>